Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TUYỂN DỤNG: 5 ASM OTC ( Khu vực HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI)
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số kênh OTC và khu vực được phân công.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho TDV
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà thuốc, quầy thuốc tại địa bàn phụ trách.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng nhà thuốc, chuyển bộ phận sales admin
- Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng và đề xuất hàng, tồn kho để đảm đạt được doanh số mục tiự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, hạn chế tình trạng thiếu hàng, hàng cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời.
- Phối hợp với phòng kế toán & HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho TDV và thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành Y/ Dược, QTKD, Kinh tế,....
- Có ít nhất 2 - 4 năm kinh nghiệm quản lý OTC ngành Dược phẩm/ Thực phẩm chức năng (Bắt buộc). Ưu tiên am hiểu thuốc Đông dược
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động bán hàng Kênh OTC tại địa bàn được phân công, phân phối sản phẩm, giữ ổn định và phát triển thị trường. Có kinh nghiệm về làm hồ sơ thầu là điểm cộng.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá đội ngũ Trình Dược Viên
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục.
- Có khả năng chủ động trong công việc, biết phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh và thị trường.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực về doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) / Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phúc lợi: Đóng BHXH, thưởng các ngày Lễ/Tết, Khám sức khỏe định kì,....
- Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!