Mô tả công việc
Hiện với nhu cầu mở rộng về thị trường, EMCI - BAFA cần tuyển dụng Thực tập sinh Chăm sóc và Hỗ trợ tư vấn khách hàng Sơn sửa nhà, đáp ứng nhu cầu khách hàng cần sơn sửa nhà gia tăng mạnh vào dịp cuối năm.
1. :
- Trực Hotline và các kênh Online của Công ty về Sơn sửa nhà. Trả lời các khách hàng có nhu cầu hỏi về dịch vụ Sơn sửa nhà.
- Nhắn hỏi thăm khách hàng đã xem xét thế nào về dịch vụ Sơn sửa nhà.
- Báo cáo Tình hình chăm sóc khách hàng thường xuyên trên hệ thống Công ty
- Đề xuất và nâng cấp cách chăm sóc khách hàng hiệu quả
Yêu cầu công việc
3.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 1tr/tháng đối với Thực tập sinh. Làm đủ 3 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.
- Lương theo giờ: 23.000 VND/giờ đối với Nhân viên Part-time. Làm đủ 6 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.
- Có thưởng hiệu quả nếu giao dịch chốt.
Quyền lợi được hưởng
2.
- Có điện thoại và laptop riêng
- Siêng năng, thật thà, chịu khó, học hỏi nhanh
- Hiểu biết cách chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái và yêu thích, có hứng thú với dịch vụ của Công ty.
- Có sự đứng đắn và trưởng thành trong phong thái và lời nói.
- Có sự yêu thích nhà đẹp là một lợi thế
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!