Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Lập báo cáo tổng kết hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8tr + Thưởng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!