Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mạng lưới kênh phân phối dịch vụ của Mirae Asset Finance tại các cửa hàng của đối tác.
- Quản lý hoạt động của Giám sát kinh doanh Sup / Nhân viên tư vấn tín dụng.
- Đào tạo, hướng dẫn Giám sát kinh doanh về kỹ năng quản lý nhân viên, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
- Đề xuất, xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách hoa hồng và doanh số phù hợp cho các đối tác.
- Đảm bảo hoạt động thông suốt tại các điểm bán.
- Xây dựng và cập nhật thường xuyên quy trình cho mạng lưới bán hàng.
- Đảm bảo các điểm bán áp dụng đúng tất cả các chương trình của công ty
- Kiểm soát ngân sách trong khu vực quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ, từ 35-50 tuổi.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
Kinh nghiệm:
- Trên 05 -08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính - ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý vùng kênh bán hàng trả góp.
- Có kiến thức về phát triển thị trường, Tài chính,Bán hàng và tiếp thị
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Sẵn sàng làm việc
- Có tinh thần đồng đội và khả năng xây dựng đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Thời gian làm việc:
- 5 ngày một tuần (từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!