Mô tả công việc
- Đưa ra các chính sách để thông tin đến khách hàng giúp khách hàng thanh toán dễ dàng hơn
- Lưu kết quả hoàn thành công việc định kỳ và hình thức đóng của khách hàng lên hệ thống
- Cập nhật số tiền khách hàng đã thanh toán theo từng kỳ lên hệ thống để nắm thông tin về hợp đồng
- Dựa vào hệ thống của công ty để liên lạc khách hàng nhắc các khoản vay trên hợp đồng
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm trong công việc
Kiên trì, chịu khó
Giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi
Lương cứng từ 7.200.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thu nhập từ 25 Triệu – 30/Triệu Tháng
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4- 6 tháng)
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, được training lại từ đầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:45:02
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!