Mô tả công việc
- Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu
- Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên
- Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
- Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý
Quyền lợi được hưởng
13th payment & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare
Phiếu giảm giá
Product Entitlement
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!