Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Serve as the primary point of contact for customers, providing timely and professional responses to inquiries and concerns.
Foster and maintain strong customer relationships to enhance satisfaction, loyalty, and retention.
Address and resolve customer complaints efficiently, ensuring satisfaction and escalation when necessary
Collaborate with internal teams to ensure seamless delivery of products or services to meet customer expectations
Collect, analyze, and report customer feedback to support service improvement and decision-making.
Educate customers about products, services, and promotions, and participate in initiatives to enhance engagement and trust
Yêu Cầu Công Việc
Degree in Business Administration, Communication, or a related field
Worked in related field
Strong communication and interpersonal skills.
Excellent problem-solving and decision-making abilities.
Proficient in customer relationship management (CRM) software.
Ability to handle challenging situations with empathy and professionalism.
Strong organizational and multitasking skills.Able to work with needed supply for media execution (talent, equipment vendor…)
Customer-focused mindset.
Willingness to work flexible hours when required
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!