Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lược kinh doanh, kế hoạch (cách thức hoạt động, quản lý, phát triển...) cho toàn khu vực hàng tháng/ quý/ năm và đạt được kết quả kinh doanh công ty đặt ra.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hệ thống: doanh thu, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, dịch vụ...
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Trình dược viên tại khu vực.
- Quản lý đội ngũ Trình dược viên; Cùng BGĐ và bộ phận Hành chính - Nhân sự xây dựng văn hoá môi trường làm việc gắn kết trong công ty, đầu tư phát triển con người nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Làm việc ngoài thị trường tại các nhà thuốc, đại lý ở khu vực các tỉnh phụ trách: Hà Nội- Hải Phòng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm ở vị trí tương đương, đã làm ở các Bệnh viện lớn.
- Độ tuổi từ 25 - 35 tuổi.
- Có Khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và di chuyển được thường xuyên.
- Kỹ năng quản lý nhân viên tốt/ làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội phát triển bản thân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!