Mô tả công việc
- Quotations for each customer request and payment tracking system
- Convey accurate , timely , and complete customer requirements for stakeholders
- Answers to questions , complaints , complaining customer / supplier / factory .
- Responsible for contacts and prepare the required documents and pre / post tests
- Closely associate with the relevant departments to resolve and implement customer requirements efficiently and most timely questions
- Exposure , meet and discuss with customers , factories when directed by upper management
- Participate in training programs and training to improve in terms of knowledge and expertise .
- Perform other duties assigned by management
* Working location: Nguyen Thi Dinh, Thanh My Loi, Thu Duc City
Yêu cầu công việc
- English is a must. Chinese communication
- Good communication, Ms. Office, problem sloving skills
- Customer oriented, willing to study & hard working
- Willing to travel
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!