Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến các mặt hàng sản phẩm: Smartphone, Smartwatch, Laptop, Tablet.
- Hỗ trợ khách hàng về việc phục hồi thiết bị và các tài khoản đám mây (Google Drive, Onedrive, Icloud)
- Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Thời gian làm việc: Ca cố định từ thứ 2 - thứ 6.
- Ca 1: 9:00 – 18:00
- Ca 2: 9:30 – 18:30
Thu nhập: 11.000.000 - 12.000.000 VND/tháng. Bao gồm:
- Lương cứng: 10.220.000 VND.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
- Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
- Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Địa điểm làm việc: Toà Nhà Orbital Building - Công Viên Phần Mền Quang Trung - P. Tan Chánh Hiệp - Quận 12 - HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
- Cá nhân ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh về công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 32
- Lương: 11 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!