Việc làm SITC LOGISTICS VIETNAM CO., LTD

Cập nhật 07/12/2024 06:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SITC LOGISTICS VIỆT NAM
Business Development Team Leader
SITC LOGISTICS VIETNAM CO., LTD
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chức Danh: Business Development Team Leader (Trưởng nhóm phát triển kinh doanh Online)

  • Xây dựng & quản lý các kế hoạch phát triển đối tác chiến lược, chương trình xúc tiến bán hàng trên kênh Đối Tác: GrabFood, ShopeeFood, BeFood, Momo,VnPay… theo Tháng, Quý, Năm.
  • Đề xuất các ý tưởng, chương trình hợp tác Đối tác, mời tài trợ, kích hoạt thương hiệu cho Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc.
  • Theo dõi, thực hiện và giám sát việc triển khai các chương trình bán hàng/ các kênh truyền thông đúng với kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt.
  • Phối hợp với các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng tại kênh bán hàng Đối tác nhằm kích thích khả năng bán hàng, thu hút khách hàng mới và gia tăng khách hàng trung thành, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
  • Chịu trách nhiệm quản lý các chương trình thúc đẩy bán hàng, hình ảnh thương hiệu công ty tại các kênh bán hàng của Đối tác.
  • Giám sát doanh số bán hàng kênh Đối tác qua đó đề xuất các giải pháp bán hàng giúp phát triển kinh doanh
  • Phân tích & đánh giá tình hình kinh doanh tại kênh Đối tác, đối thủ cạnh tranh, khác hàng để xây dựng các chương trình bán hàng hiệu quả.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Đối tác chiến lược nhằm phát triển
  • Lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác đang quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất
  • Gặp gỡ, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác liên kết tiềm năng, đề xuất các chương trình hợp tác truyền thông phù hợp yêu cầu và định vị của từng nhãn hàng.
  • Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng được chỉ định hoặc tự tìm kiếm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: 26 – 40 tuổi
  • Giới tính: Nữ/ Nam
  • Ngoại hình: Ưa nhìn
  • Sức khoẻ: Tốt
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Ngân Hàng...
  • Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc với đối tác doanh nghiệp (B2B) và quản lý đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong nghành F&B với các đối tác giao hàng trực tuyến, ví điện tử như: GrabFood, Baemin, ShopeeFood, Gojek, Momo,…
  • Có khả năng đàm phán, thương lượng, khéo léo trong giao tiếp, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán thương lượng và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, Word, Power Point).
  • Có tư duy sáng tạo, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm.
  • Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ và triển khai công việc tốt.
  • Kiến thức tổng quát về thị trường tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 65 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Lương tháng 13
    - Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Thời gian làm việc: - Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h30 - 17h30 và Thứ 7 : 08h30 - 12h00
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường làm việc ổn định, văn minh, phát triển bền vững.
    - Đồng nghiệp năng động, nhiệt tình, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc
    - Luôn tôn trọng sự khác biệt, mọi ý kiến đóng góp luôn được ghi nhận.
    - Coi trọng nhân sự và sự phát triển của từng cá nhân.

  • Phúc lợi:

    - Được review lương định kỳ hàng năm
    - Chế độ BHXH, BHYT
    - Chế độ 12 ngày phép.

  • Ngày nghỉ:

    - Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
    - Nghỉ phép, lễ, Tết, nghỉ bù theo qui định nhà nước

  • Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SITC LOGISTICS VIỆT NAM
SITC LOGISTICS VIETNAM CO., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
P419+420+421 TD Business Center, Lô 20A Lê Hồng Phong, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam

Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.

Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.

"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!

Những nghề phổ biến tại SITC LOGISTICS VIETNAM CO., LTD

Bạn làm việc tại SITC LOGISTICS VIETNAM CO., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SITC LOGISTICS VIETNAM CO., LTD

SITC LOGISTICS VIETNAM CO., LTD

Click để đánh giá