Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Xây dựng, triển khai, khai thác và tối ưu doanh thu và lợi nhuận các dự án kinh doanh số trên các kênh và/hoặc các nền tảng số của Công ty, đối tác.
Mô tả công việc:
Phát triển dự án kinh doanh số
Tìm kiếm và tổ chức tiếp xúc với các đối tác kinh doanh.
Xây dựng phương án triển khai kinh doanh chi tiết.
Đàm phán và thống nhất các điều kiện, điều khoản hợp tác với đối tác.
Xác định các ý tưởng và cơ hội kinh doanh.
Đánh giá khả thi phương án kinh doanh (FS).
Triển khai dự án kinh doanh
Thu xếp nguồn lực và hình thành dự án.
Xây dựng và thống nhất kế hoạch công việc của dự án (check- list).
Xử lý các vấn đề phát sinh của dự án, bảo đảm tiến độ.
Giám sát, đốc thúc việc triển khai dự án theo kế hoạch.
Vận hành, khai thác kinh doanh
Thống nhất chương trình, kế hoạch kinh doanh với đối tác, trong nội bộ.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết.
Giám sát, đôn đốc việc triển khai các chương trình, kế hoạch và kịch bản kinh doanh tại đối tác, trong nội bộ.
Triển khai các chương trình, kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ.
Tối ưu lợi nhuận của dự án
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm tối ưu liên tục sản phẩm khai thác.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về hiệu quả marketing.
Phối hợp với Quản trị rủi ro phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về rủi ro.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về chi phí vận hành dự án.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm tối ưu liên tục về trải nghiệm khách hàng.
Kiến thức, Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Tiếp Thị, Công Nghệ Thông Tin.
Ứng viên lý tưởng:
Làm việc thường xuyên trên môi trường số, có kinh nghiệm triển khai các công việc tương đương với mô tả công việc nêu trên từ 03 năm trở lên tại các nền tảng ứng dụng số như là ví điện tử, OTT, gọi xe, TMĐT, EduTech, HealthTech, InsuTech, v.v.
Nhạy cảm và có khả năng nắm bắt tốt với các cơ hội kinh doanh, các ý tưởng sản phẩm mới.
Thực tế, có trách nhiệm, linh hoạt, hướng về kết quả và có tinh thần làm việc nhóm cao.
Có kiến thức và thành thạo các kỹ năng quản lý dự án, digital marketing, quản lý kinh doanh, đàm phán và gây ảnh hưởng.
Có tư duy kinh doanh, cởi mở, có khả năng xây dựng và duy trì tốt về mạng lưới quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:00:03
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!