Mô tả công việc
- Thường xuyên tuần tra trung tâm thương mại để kiểm tra tình hình khách thuê. Phối hợp chặt chẽ với khách thuê để đảm bảo công các vận hành diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phân tích doanh thu bán hàng hàng ngày của khách thuê để tìm ra điểm tốt và điểm chưa tốt, họp với quản lý cửa hàng để trao đổi về việc trưng bày sản phẩm, hiệu quả làm việc của nhân viên và các sự kiện hợp tác (nếu có) (15%);
- Gặp gỡ các chủ cửa hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ và góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của họ (15%);
- Ghi nhận các góp ý của khách hàng và trao đổi với quản lý cửa hàng để tìm giải pháp phù hợp (10%);
- Hỗ trợ Marketing: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi dành của khách thuê và các chiến dịch của AEON MALL Tân Phú Celadon, đồng thời phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiếp thị để tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng (15%);
- Hỗ trợ Cho thuê: Hỗ trợ cho thuê kho/biển quảng cáo, phụ trách hỗ trợ các khách thuê trả mặt bằng và hướng dẫn khách thuê mới tất cả các quy định và thủ tục để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phụ trách lập báo cáo bán hàng và chuẩn bị cho cuộc họp khách thuê (10%);
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (Bất kỳ lĩnh vực nào);
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan là điểm cộng. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt;
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office;
- Có khả năng phân tích và tư duy dịch vụ khách hàng;
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng chịu áp lực công việc;
- Sẵn sàng làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
Tập đoàn Sơn TOA Thái Lan đã có gần 60 năm kinh nghiệm là nhãn hiệu sơn số 1 tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi hoạt động và sản xuất trong nhiều lĩnh vực, bao gồm sản xuất sơn và chất liệu phủ, hoá chất, hoá dầu, công nghệ sơn xe hơi, v.v...
Sơn TOA đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 90 qua con đường xuất khẩu, chính thức thành lập công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam vào năm 1995. Tính đến nay, Sơn TOA Việt Nam đã có mạng lưới kênh phân phối rộng lớn với hơn 1.200 cửa hàng trên 63 tỉnh thành.
Trải qua 28 năm thành lập và phát triển của Sơn TOA Việt Nam, chúng tôi không ngừng đầu tư nghiên cứu, quảng bá các sản phẩm sơn chất lượng và đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Năm 2022, Sơn TOA tự hào đạt giải thưởng Rồng Vàng - hạng mục “Premium Products”. Năm 2020, Sơn TOA được vinh danh trong Top 10 “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương”. Năm 2019, Sơn TOA lọt vào Top 10 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam”. Các sản phẩm sơn trang trí đạt chứng nhận Xanh Green Label Singapore. Những thành tựu này chứng minh cam kết của chúng tôi với chất lượng sản phẩm và sự đổi mới trong ngành công nghiệp sơn và hoá chất xây dựng.