Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Tìm hiểu nhu cầu và đưa ra giải pháp bảo hiểm phù hợp cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phát triển thị trường: Tìm kiếm, mở rộng và khai thác khách hàng mới, góp phần xây dựng đội ngũ kinh doanh mạnh mẽ.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, yêu thích công việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Chịu khó, kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Thu nhập hấp dẫn:
- Lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng doanh số, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp.
Tập đoàn Sơn TOA Thái Lan đã có gần 60 năm kinh nghiệm là nhãn hiệu sơn số 1 tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi hoạt động và sản xuất trong nhiều lĩnh vực, bao gồm sản xuất sơn và chất liệu phủ, hoá chất, hoá dầu, công nghệ sơn xe hơi, v.v...
Sơn TOA đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 90 qua con đường xuất khẩu, chính thức thành lập công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam vào năm 1995. Tính đến nay, Sơn TOA Việt Nam đã có mạng lưới kênh phân phối rộng lớn với hơn 1.200 cửa hàng trên 63 tỉnh thành.
Trải qua 28 năm thành lập và phát triển của Sơn TOA Việt Nam, chúng tôi không ngừng đầu tư nghiên cứu, quảng bá các sản phẩm sơn chất lượng và đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Năm 2022, Sơn TOA tự hào đạt giải thưởng Rồng Vàng - hạng mục “Premium Products”. Năm 2020, Sơn TOA được vinh danh trong Top 10 “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương”. Năm 2019, Sơn TOA lọt vào Top 10 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam”. Các sản phẩm sơn trang trí đạt chứng nhận Xanh Green Label Singapore. Những thành tựu này chứng minh cam kết của chúng tôi với chất lượng sản phẩm và sự đổi mới trong ngành công nghiệp sơn và hoá chất xây dựng.