Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
0.5 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họpcho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu củaBan Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: check mail, phân luồng mail, tổng hợp kiểm tra trình ký hồ sơ từ các phòng ban đến Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo các đầu mục công việc do giám đốc giao cho Phòng ban/ cá nhân thực hiện.
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho Gíam đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu, cuộc họp khi có đối tác nước ngoài.
- Tham gia tiếp khách cùng Giám đốc.
- Lên lịch, nhắc lịch sếp vào các dịp quan trọng với những đối tác BGĐ quan tâm theo chỉ đạo từ GĐ (tặng hoa, chúc mừng, thăm hỏi…).
- Tiếp nhận, soát tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Tham gia hỗ trợ các phòng ban chuyên môn trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Gíam đốc để truyền tải đúng chủ trương từ Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tiếng anh, thư ký văn phòng, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ
- Thông thạo tiếng anh là yêu cầu bắt buộc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm thư ký hoặc trợ lý
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Trung thực, kín đáo và có khả năng giữ bí mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 - 18.000.000
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Công Ty TNHH Stack Tech Được thành lập vào năm 2020 tại Singapore
- Chúng tôi là Nhà cung cấp giải pháp và Nhà phần mềm địa phương được thành lập tại Singapore vào năm 2020. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo và giải pháp tùy chỉnh cho khách hàng của mình trong các ngành mục tiêu, bao gồm Internet và bán lẻ
- Nhóm của chúng tôi được lãnh đạo bởi các chuyên gia và chuyên gia công nghệ kỳ cựu trong ngành, với kinh nghiệm dày dặn và phù hợp để giải quyết những thách thức riêng của bạn.
-Dịch vụ cung cấp: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Ứng dụng web, Thiết kế giao diện người dùng, phát triển iOS & Android
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế, nha khoa và nhân thọ có kỳ hạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Stack Tech Được thành lập vào năm 2020 tại Singapore
Mission
Đội ngũ của chúng tôi được lãnh đạo bởi các chuyên gia và chuyên gia công nghệ kỳ cựu trong ngành, với kinh nghiệm dày dặn và phù hợp để giải quyết những thách thức riêng của bạn