Mô tả công việc
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
• Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
• Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
• Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
• Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
• Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
Key Responsibilities:
1. Administrative:
• Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
• Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
• Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
2. Document Preparation:
• Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
• Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
3. Meeting Coordination:
• Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
• Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
4. Communication:
• Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
• Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Mức lương cạnh tranh
Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn
Công Ty TNHH Stack Tech Được thành lập vào năm 2020 tại Singapore
- Chúng tôi là Nhà cung cấp giải pháp và Nhà phần mềm địa phương được thành lập tại Singapore vào năm 2020. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo và giải pháp tùy chỉnh cho khách hàng của mình trong các ngành mục tiêu, bao gồm Internet và bán lẻ
- Nhóm của chúng tôi được lãnh đạo bởi các chuyên gia và chuyên gia công nghệ kỳ cựu trong ngành, với kinh nghiệm dày dặn và phù hợp để giải quyết những thách thức riêng của bạn.
-Dịch vụ cung cấp: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Ứng dụng web, Thiết kế giao diện người dùng, phát triển iOS & Android
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế, nha khoa và nhân thọ có kỳ hạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Stack Tech Được thành lập vào năm 2020 tại Singapore
Mission
Đội ngũ của chúng tôi được lãnh đạo bởi các chuyên gia và chuyên gia công nghệ kỳ cựu trong ngành, với kinh nghiệm dày dặn và phù hợp để giải quyết những thách thức riêng của bạn