Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Hành chính
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật

Việc làm Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Cập nhật 22/11/2024 20:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Receivable Accountant
Công ty thương mại dịch vụ MiLan
42 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Định kì đối soát công nợ với khách hàng , làm bộ chứng từ thanh toán theo quy định gửi khách hàng
  2. Nhận thông tin đơn hàng và hợp đồng cung cấp dịch vụ cho khách hàng từ bộ phận sale, làm chứng từ thanh toán theo thông tin được nhận gửi khách hàng
  3. Nhập liệu lên phần mềm kế toán theo dõi công nợ
  4. Cập nhật, theo dõi giám sát chặt chẽ các khoản công nợ phải thu đến hạn, quá hạn để thu hồi công nợ kịp thời, giảm thiểu tối đa tình trạng bị chiếm dụng vốn
  5. Tổ chức theo dõi, cập nhật, thống kê và phân loại từng loại công nợ phải thu, chấp hành đúng kỷ luật và chế độ thanh toán
  6. Hàng tuần làm báo cáo công nợ phải thu khách hàng, phải trả nhà cung cấp cho KTT và BGĐ
  7. Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành các công việc được giao
  8. Quản lý và lưu trữ hóa đơn chứng từ nội bộ trong phạm vi công việc được giao
  9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng và BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán Tài chính (Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, ĐH Thương mại);
  2. Hiểu biết các quy định pháp luật về ngành nghề, chuyên môn liên quan, biết tiếng anh là 1 lợi thế;
  3. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan;
  4. Thành thạo kĩ năng word, excel, tin học văn phòng;
  5. Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực, tinh thần team work cao, chủ dộng trong công việc được giao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
GP Invest Building, Ngõ 170 - La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện:

    UrBox tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp hằng năm để giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm; Cơ hội làm việc và học tập từ các quản lý dày dặn kinh nghiệm

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Phúc lợi:

    1. 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ trong tháng sinh nhật
    2. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe định kỳ
    3. "Gift voucher" mỗi tháng
    4. Và nhiều hoạt động khác trong năm như: Happy friday, Sport clubs, team building, Year End Party, Woman's Day, Noel, Tet Holidays...

  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Công ty thương mại dịch vụ MiLan Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH SXKD TMDV MILAN là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm bánh tươi, suất ăn… kinh doanh tại các khu vực dành cho khách du lịch. Hiện tại, hệ thống kinh doanh của Công ty có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cam Ranh
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi mong muốn chào đón các bạn trở thành một thành viên của công ty chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Bạn làm việc tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Click để đánh giá