Việc làm Taza Group

Cập nhật 19/10/2024 20:29
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Taza Group
Chuyên Viên Truyền Thông Sự Kiện
Taza Group
42 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 10, số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng|Tầng 6, tòa nhà Exchange, số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1,Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Lập kế hoạch truyền thông cho các sự kiện:

  • Xây dựng chiến lược truyền thông toàn diện cho sự kiện,dựa trên mục tiêu chung của sự kiện.
  • Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và đề xuất kênh truyền thông phù hợp.
  • Lập kế hoạch truyền thông chi tiếttừ giai đoạn chuẩn bị, triển khai đến tổng kết sau sự kiệnbao gồm: xác định mục tiêu, thông điệp, ngân sách, kênh truyền thông (online/offline), và KPI cho từng giai đoạn.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đồng bộ hóa kế hoạch truyền thông;Tối ưu chi phí truyền thông.

2/ Triển khai và phối hợp triển khai sự kiện:

  • Điều phối các hoạt động truyền thông trong suốt quá trình diễn ra sự kiện: trước, trong và sau sự kiện.
  • Làm việc với đối tác truyền thông trong và ngoài cơ quan (Nội bộ: các ban nội dung, social, prod, triển khai; Bên ngoài: cơ quan báo chí, influencer, KOLs, hội nhóm, page...) để đảm bảo thông điệp sự kiện được lan tỏa rộng rãi.
  • Quản lý và cập nhật/phối hợp cập nhật nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của sự kiện (web, mạng xã hội, email, PR,...).
  • Phối hợp với các team trong Phòng Sự kiện để xử lý các vấn đề phát sinh về truyền thông, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông sự kiện.

3/ Xây dựng và phát triển kênh truyền thông xã hội đểxây cộng đồng:

  • Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, LinkedIn,...) cho sự kiện nhằm phát triển cộng đồng.
  • Tạo nội dung thu hút người theo dõi và xây dựng tương tác tích cực trên các nền tảng xã hội.
  • Xây dựng chiến lược phát triển cộng đồng và tương tác với người tham dự, trước và sau sự kiện.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với cộng đồng qua các kênh truyền thông xã hội.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu quả của kênh truyền thông xã hội, đưa ra các đề xuất cải thiện.

4/ Khác:

  • Đề xuất sáng kiến và cải tiến tổ chức sự kiện, hoạt động truyền thông sự kiện.
  • Phối hợp tham gia điều phối sự kiện:Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý sự kiện.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sự kiện, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị truyền thông hoặc tổ chức sự kiện lớn.
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh và làm việc với các đối tác truyền thông.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và phối hợp nhóm hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, phần mềm quản lý sự kiện và các nền tảng mạng xã hội. Am hiểu về xu hướng và công nghệ trong lĩnh vực truyền thông sự kiện.
  • Hiểu biết về các kênh truyền thông và quảng cáo trực tuyến.
  • Có khả năng sáng tạo nội dung và biết cách xây dựng cộng đồng trực tuyến.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
  • Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và năng động trong công việc.
  • Khả năng tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc tại Báo điện tử tiếng Việt nhiều người xem nhất.
  • Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn
  • Thưởng tháng 13
  • Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng)
  • Thưởng theo hiệu quả công việc
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 - 1,5 triệu/tháng)
  • Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
  • Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 (làm từ xa)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ

Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.

Những nghề phổ biến tại Taza Group

Bạn làm việc tại Taza Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Taza Group

Taza Group

Click để đánh giá