Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản, bài viết để sản xuất nguyên liệu truyền thông như video, báo chí,...
Xây dựng kế hoạch content và chiến lược định hướng nội dung
Phối hợp với nhân viên RD để cập nhật thông tin về sản phẩm, bệnh học, tìm hiểu insight và nhu cầu của khách hàng để tăng chất lượng content
Phối hợp với nhân viên Digital Marketing để lên ý tưởng content mới, cập nhật chỉ số quảng cáo, đo lường hiệu quả content
Tương tác với trưởng phòng Sale tìm hiểu tình trạng và nhu cầu khách hàng để tăng chất lượng content
Phối hợp với quản lý kênh hoàn thiện kế hoạch content và triển khai content trên kênh
Tương tác với các đối tác thuê ngoài để sản xuất nguyên liệu truyền thông
Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên trực tiếp
Các công tác khác theo phân công của cấp trên phù hợp với vùng Content Marketing
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí Content Marketing lĩnh vực dược mỹ phẩm
Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, SEO. Hiểu biết về mạng xã hội, quản trị kênh
Có khả năng sáng tạo và xây dựng content ads và content nguyên liệu truyền thông
Có khả năng phân tích bài quảng cáo, đọc hiểu các chỉ số quảng cáo để đo lường hiệu quả content
Am hiểu các định dạng nội dung (bài viết, infographic, video,...) và cách sử dụng hiệu quả trong từng kênh.
Chủ động, cầu tiến
Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
Cẩn thận, tỉ mỉ, yêu cầu cao với chất lượng đầu ra của bản thân
Ưu tiên: Tiếng Anh đọc viết thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của tổ chức.
Được học hỏi thêm về Content Marketing và các mảng liên quan trong kinh doanh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...).
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Tổng quan công ty
Công ty tốt
Tốt