Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác marketing cho các nhãn hàng phụ trách bao gồm cả Marketing above the line và below the line dưới chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing.
- Thực thi, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông trên tất cả kênh và chủ động đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động
- Thực thi, theo dõi và phối hợp với các phòng ban trong công ty và các đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo thời gian của các dự án tung sản phẩm mới, tái tung theo kế hoạch đề ra.
- Phối hợp với R&D nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
- Đề xuất nội dung sản phẩm trên bao bì của các dự án sản phẩm mới, tái tung và thực thi, theo dõi cùng các phòng ban liên quan để đảm bảo theo kế hoạch đề ra
- Thực thi, theo dõi và báo cáo chi phí dầu tư truyền thông và báo cáo các hoạt động hoạt động truyền thông theo thời gian mà Trưởng phòng Marketing và công ty yêu cầu.
- Quản lý ngân sách dành cho quảng cáo và các mặt hàng khuyến mại
- Phân tích thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh và khách hàng
- Phân tích dự báo bán hàng và tài chính có liên quan và báo cáo về doanh số bán sản phẩm
- Tham gia vào lên kế hoạch truyền thông, kế hoạch cải tiến và ra mắt sản phẩm mới của phòng Marketing
- Đề xuất chiến dịch truyền thông và cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông.
- Chủ động học hỏi, cập nhật kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng nhằm thực hiện các nội dung truyền thông sáng tạo hướng đến khách hàng mục tiêu bên trong và bên ngoài công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý nhãn hàng trở lên, yêu cầu đã có kinh nghiệm trong ngành FMCG, thực phẩm, hóa mỹ phẩm.
- Thành thạo về mạng xã hội
- Một số kỹ năng mềm: giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả...
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Tổng quan công ty
Công ty tốt
Tốt