Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về nội dung
• Lập kế hoạch, lên ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông cho các kênh: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok...
• Sản xuất content định kỳ theo mục tiêu phát triển các kênh của phòng Marketing.
• Xây dựng nội dung truyền thông sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo/ hoạt động thương hiệu, ấn phẩm... của Công ty.
• Phối hợp cùng Bộ phận thiết kế lên ý tưởng thiết kế hình ảnh; lên nội dung cho các hình ảnh, video, infographic...
• Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường để phát triển chủ đề, nội dung mới cho phù hợp.
• Tham gia xây dựng chiến lược nội dung trong kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do BLĐ đưa ra.
• Báo cáo lên Trưởng phòng Marketing hiệu quả Content trên từng kênh truyền thông định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
2. Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận Marketing
• Đề xuất, mở rộng các kênh truyền thông mới
• Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông của Công ty: Website, Fanpage, Tiktok, Youtube...; Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, quan hệ công chúng, marketing, kinh tế hoặc liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, độ tuổi: 22 - 30 tuổi.
- Có hiểu biết về marketing, truyền thông, thương hiệu (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất và trang trí).
- Có khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy tốt về hình ảnh & video, óc sáng tạo để viết nội dung thu hút.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh đơn giản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 trở lên
- Thưởng theo tháng, quý, năm theo quy định của Công ty
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của công ty (Thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, du lịch,...)
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Tổng quan công ty
Công ty tốt
Tốt