Mô tả công việc
1. Trách nhiệm sáng tạo, quản lý
- Quản lý, đôn đốc thành viên trong Bộ phận thiết kế để kịp tiến độ theo yêu cầu.
- Sáng tạo ý tưởng, thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Tiếp nhận thông tin từ cấp trên hoặc các bộ phận liên quan, nhận phản hồi thông tin và phối hợp chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm thiết kế theo đúng ý tưởng.
- Kiểm soát quá trình thiết kế, quản lý đôn đốc thành viên Bộ phận thiết kế bao gồm tiến độ thực hiện.
- Sáng tạo ý tưởng, chịu trách nhiệm thiết kế sáng tạo kho hình ảnh của Tập đoàn Mai Linh.
2. Trách nhiệm trong công tác nghiệp vụ
- Thiết kế banner, poster trên Facebook, Website ...
- Thiết kế giao diện (App, Website).
- Thiết kế bảng hiệu, decal, bandroll, backdrop, poster quảng cáo... phục vụ công việc kinh doanh từng chi nhánh.
- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn, và các Công ty con.
- Thiết kế POSM cho các chương trình diễn ra trong năm (Banner, Backdrop, Standee, thư mời, Màn hình Led, ...) của tập đoàn 54 tỉnh thành.
- Thiết kế bộ nhận diện Decal dán xe.
- Thiết kế theo yêu cầu của các phòng ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
3. Báo cáo
- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá tình hình công việc, tiến độ triển khai cho Trưởng phòng Marketing theo ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Có tính sáng tạo và thẩm mỹ cao.
- Làm việc độc lập và có kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kỹ năng thuyết trình và bảo vệ ý tưởng.
- Tốt nghiệp cử nhân các khoa: đồ họa, tạo dáng công nghiệp tại Trường đào tạo về Mỹ thuật, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.
- Phong cách thiết kế tối giản, tinh tế, độc đáo, hiện đại.
- Kinh nghiệm làm việc với các agency truyền thông/marketing trong nước, nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm phục vụ thiết kế đồ họa: Coreldraw, Photoshop, Illus, 3Dmax, Autocad hoặc các ứng dụng dựng hình khác (Sketchup, Maya...).
- Thành thạo các phần mềm thiết kế (Ai, Photoshop, Indesign, PP ...).
- Kinh nghiệm về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu cao cấp.
- Có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc theo tiến độ.
Quyền lợi
- Đồng phục được cấp hằng năm (mỗi năm 2 bộ).
- Hệ sinh thái trải dài 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển sự nghiệp rất rõ ràng.
- Văn phòng hiện đại, cafe miễn phí.
- Lương, thưởng cạnh tranh.
- Tham gia BHYT, BHXH và phúc lợi đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Tổng quan công ty
Công ty tốt
Tốt