Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng Thương Hiệu – Brand/Performance Marketing:
- Quản lý nhãn hàng, phối hợp với các team Digital, Content và E-commerce để lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Commerce hàng tháng.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi người tiêu dùng, đồng thời theo dõi các xu hướng trong ngành hàng mình phụ trách.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing đa kênh, tập trung vào việc tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng mục tiêu.
2. Làm việc với Đối Tác Nước Ngoài – Client Management:
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, đảm bảo các yêu cầu về xây dựng thương hiệu và triển khai chiến lược Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo trực tiếp với đối tác nước ngoài, cung cấp thông tin chi tiết và cập nhật tiến độ các hoạt động liên quan.
3. Lập Kế Hoạch và Quản Lý Hoạt Động Trade Marketing
- Xây dựng và quản lý các kế hoạch Trade Marketing tại điểm bán, tập trung vào việc tăng cường sự hiện diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Phối hợp chặt chẽ với các nhóm Trade Marketing Executive và Sales để đảm bảo triển khai hoạt động một cách hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, POSM, quà tặng, trưng bày sản phẩm, cũng như các hoạt động tại điểm bán như Sampling Activation.
4. Quản Lý Ngân Sách và Báo Cáo Hoạt Động
- Theo dõi và quản lý ngân sách, đảm bảo việc sử dụng nguồn lực hiệu quả và tối ưu.
- Thực hiện báo cáo chi tiết về các hoạt động Marketing, phân tích hiệu quả để rút kinh nghiệm và tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
5. Các Công Việc Khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của đội nhóm và tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Brand Marketing, Trade Marketing
• Tốt nghiệm chuyên ngành Marketing là một lợi thế
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
• Có thể giao tiếng bằng Tiếng Anh
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
• Giao tiếp tốt, sáng tạo, năng động, tự tin và nhiệt huyết, xử lý vấn đề linh hoạt
• Chịu khó, chăm chỉ, có đam mê, và có xu hướng mong muốn phát triển cao hơn trong lĩnh vực này.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc. - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6)
- Phúc lợi:
- Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….
- Lương: Cạnh tranh
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)