Mô tả công việc
Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối cho nhãn hàng.
Tham gia hoạt động phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Phối hợp xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ;
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành MKT, Thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm Trade Marketing ngành FMCG, Dược mỹ phẩm,....
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
Quyền lợi
Mức lương: 12.000.000- 16.000.000 VNĐ + thưởng + phụ cấp
Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật
Giờ nghỉ buổi chiều từ 15h- 15h30 (tổ chức sinh nhật cho nhân sự, tea break, team building)
Được nghỉ lễ tết và thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước
Thưởng tháng lương thứ 13
Được trang bị đầy đủ thiết bị khi làm việc
Du lịch, party 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:35:03
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)