Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Đánh giá nhu cầu nhân sự của các bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng chi tiết (vị trí, số lượng, thời gian, kênh tuyển dụng...).
- Lập kế hoạch ngân sách cho quá trình tuyển dụng.
- Thực hiện quá trình tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (website công ty, mạng xã hội, các trang web tuyển dụng...).
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Lên lịch và tiến hành phỏng vấn.
- Thực hiện các bài kiểm tra năng lực (nếu có).
- Đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Onboarding:
- Chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động cho nhân viên mới.
- Tổ chức buổi làm quen, giới thiệu công việc.
- Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc.
- Quản lý hồ sơ ứng viên:
- Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ.
II. Đào tạo:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, quý, tháng.
- Lựa chọn hình thức đào tạo phù hợp (trong nội bộ, ngoài công ty, đào tạo trực tuyến...).
- Tổ chức các khóa đào tạo:
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng khóa học (nội dung, thời gian, địa điểm, giảng viên...).
- Chuẩn bị tài liệu, thiết bị hỗ trợ cho quá trình đào tạo.
- Đánh giá hiệu quả của các khóa học.
- Phát triển chương trình đào tạo:
- Nghiên cứu và cập nhật các phương pháp đào tạo mới.
- Xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu cho các vị trí công việc.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo:
- Xây dựng các công cụ đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Thu thập phản hồi từ người học.
- Đánh giá sự thay đổi về kiến thức, kỹ năng và hành vi của nhân viên sau khi tham gia đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu của công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
- Nắm vững các kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng mềm quan trọng:
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình.
- Khả năng làm việc nhóm, hợp tác.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo, chủ động.
- Khả năng thích ứng với môi trường làm việc năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)