Mô tả công việc
Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
Tiến hành thu thập thông tin từ thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra.
Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng
Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng như sampling nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
Có tư duy logic và sáng tạo
Có khả năng đàm phán
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trade marketing từ 3 năm trở lên
Thành thạo tin học văn phòng
Thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc
Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ
Quyền lợi
Hưởng lương tháng thứ 3, hưởng 12 ngày phép/ năm ( không nghỉ được thanh toán vào lương)
Thưởng tất cả các ngày lễ, tết trong năm; tăng lương định kỳ hàng năm.
Chế độ công đoàn đầy đủ
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BYTN ( Công ty đóng bảo hiểm full 32%)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:35:02
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)