Việc làm Thanh An Food

Cập nhật 11/10/2024 08:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thanh An
Brand Manager
Thanh An Food 2.7★
6 đánh giá 37 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và quản lý thương hiệu:

- Xác định định vị thương hiệu: Xác định rõ ràng vị trí của thương hiệu trên thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và giá trị cốt lõi.

- Phát triển nhận diện thương hiệu: Thiết kế logo, slogan, màu sắc, font chữ và các yếu tố nhận diện khác.

- Quản lý danh mục sản phẩm: Đảm bảo danh mục sản phẩm phù hợp với định vị thương hiệu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Xây dựng chiến lược truyền thông: Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông để tăng cường nhận biết và độ phủ sóng của thương hiệu.

2. Phát triển sản phẩm:

- Nghiên cứu thị trường: Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất, để đảm bảo sản phẩm được cung cấp đúng tiến độ và chất lượng phục vụ nhu cầu kinh doanh.

- Quản lý vòng đời sản phẩm: Từ khâu lên ý tưởng, phát triển sản phẩm, ra mắt sản phẩm cho đến khi sản xuất, cung cấp sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

3. Đảm bảo doanh số:

- Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm mục tiêu, chiến lược và các chỉ số đo lường theo từng tháng/mùa/năm.

- Quản lý kênh phân phối: Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đến được tay người tiêu dùng và gia tăng doanh thu.

- Đánh giá hiệu quả bán hàng: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng, đưa ra các điều chỉnh kịp thời.

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh: Làm việc chặt chẽ với bộ phận kinh doanh đưa ra các kế hoạch bán hàng nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh thu theo chỉ tiêu của Công ty đề ra.

4. Quản lý mối quan hệ khách hàng:

  • Xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.

5. Phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định:

- Thu thập và phân tích dữ liệu: Thu thập dữ liệu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh và hiệu quả của các hoạt động marketing.

- Đưa ra quyết định: Dựa trên dữ liệu thu thập được, đưa ra các quyết định về sản phẩm, marketing và chiến lược kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

-      Nam/nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT, Truyền thông, Báo chí… hoặc các ngành liên quan. Độ tuổi từ 25 - 35.

-      Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các Brand thời trang công sở cao cấp.

-      Tiếng anh thành thạo

-      Có thế mạnh cả kênh Online và Offline

-      Khả năng Build team, chịu được áp lực công việc cao, cường độ công việc lớn. Khả năng lập kế hoạch, chiến lược và thực thi.

-      Nhiệt huyết, lăn xả với công việc, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt.

Có kỹ năng tư duy, sáng tạo và kỹ năng quản lý con người

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
81 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phúc lợi: Review tăng lương sau 6 tháng
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thanh An
Thanh An Food Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.


Review Thanh An Food

2.7
6 review

22/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)

21/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)

19/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)

Những nghề phổ biến tại Thanh An Food

Bạn làm việc tại Thanh An Food? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thanh An Food

Thanh An Food

Click để đánh giá