Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Viết content Social, Blog theo chủ đề;
- Quản lý và triển khai chiến dịch nội dung, thông tin doanh nghiệp trên các kênh mạng xã hội như fanpage, website, group cộng đồng;
- Cùng đội nhóm tham gia lên ý tưởng và thực hiện thiết kế các sản phẩm truyền thông: hình ảnh, video, clip, content,...
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ;
- Phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi
- Mức lương: 37,500 VNĐ/giờ;
- Thời gian làm việc: tối thiểu 20 giờ/tuần từ thứ 2 – thứ 6 (ca sáng: 8h30 - 12h30, ca chiều 13h45 - 17h45);
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường, công việc, các kiến thức, kỹ năng Inbound Marketing,
Marketing Automation...; - Làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, 90% là Gen Z;
- Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
- Môi trường giáo dục văn minh, sáng tạo, được thể hiện mình và ghi nhận xứng đáng, hệ thống đánh giá
rõ ràng.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 54 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 12:30)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:30 đến 17:30)
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông – PR, Báo chí hoặc ngành khác có liên quan;
- Có hiểu biết về Kinh tế, Tài Chính hay chứng chỉ CFA là một lợi thế;
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên là lợi thế;
- Hiểu biết cơ bản về Facebook, viết bài Fanpage và SEO;
- Sáng tạo, tư duy cởi mở, thích nắm bắt xu hướng;
- Nghiêm túc, trách nhiệm, cầu tiến, chủ động và có kỹ năng quản lý thời gian;
- Yêu thích môi trường giáo dục chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 23
- Lương: 3 Tr - 3,5 Tr VND
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)