Mô tả công việc
Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược
- Tìm kiếm và tiếp cận các nhà thầu, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất tiềm năng để hợp tác trong các dự án.
- Thương lượng và ký kết các thỏa thuận hợp tác, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.
- Xây dựng chính sách và ưu đãi dành riêng cho các đối tác chiến lược, như chiết khấu, hỗ trợ tài liệu hoặc mẫu sản phẩm.
Phát triển và quản lý mạng lưới đối tác
- Đánh giá hiệu quả hợp tác định kỳ, đo lường mức độ đóng góp của từng đối tác vào các dự án.
- Duy trì liên lạc thường xuyên với các đối tác thông qua các buổi gặp gỡ, hội thảo, sự kiện networking.
- Thiết lập hệ thống dữ liệu đối tác (CRM) để quản lý thông tin, lịch sử hợp tác và tiềm năng phát triển.
Hỗ trợ đối tác trong triển khai dự án
- Đồng hành cùng đối tác trong các giai đoạn đấu thầu hoặc thuyết trình dự án trước khách hàng lớn.
- Đảm bảo các nhà thầu nắm rõ quy trình sản xuất, lắp đặt và bảo hành sản phẩm của công ty.
- Cung cấp tài liệu marketing, bản thiết kế mẫu và thông tin sản phẩm để hỗ trợ các nhà thầu tư vấn khách hàng cuối.
Tăng cường hợp tác thông qua các chiến dịch tiếp thị
- Đề xuất các chiến dịch tiếp thị cùng đối tác để tăng độ nhận diện thương hiệu chung và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng chương trình hợp tác dài hạn với các nhà thầu (như các chương trình đào tạo hoặc hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu).
- Tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, hoặc triển lãm để giới thiệu sản phẩm và giải pháp nội thất cho đối tác.
Phân tích và tối ưu hóa
- Báo cáo kết quả hợp tác và các đề xuất phát triển lên Ban giám đốc hoặc Trưởng phòng Marketing
- Đưa ra các sáng kiến nhằm cải thiện quy trình hợp tác và nâng cao giá trị cung cấp cho đối tác.
- Phân tích thị trường để xác định xu hướng và nhu cầu hợp tác mới giữa các nhà thầu và nhà cung cấp nội thất.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing dự án, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, xây dựng
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Am hiểu về ngành nội thất và các xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại.
- Kỹ năng quản lý mối quan hệ đối tác và tổ chức sự kiện.
- Kỹ năng Giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Quyền lợi
- Thưởng thành tích, các chế độ phúc lợi đầy đủ theo chính sách công ty
- Lương cứng + hoa hồng theo hiệu quả hợp tác với đối tác (13- 17 triệu/tháng)
- Nghỉ 2 thứ bảy trong tháng, BHXH theo chế độ quy định
- Tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng xây dựng quan hệ và quản lý dự án.
- Cơ hội tiếp cận và làm việc với mạng lưới đối tác lớn trong ngành.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)