Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 61
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 61
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Nhân sự - Đào tạo
  • Xây dựng và thực hiện chiến lược, chiến thuật nhân sự phù hợp với chiến lược sản xuất kinh doanh tổng thể
  • Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác
  • Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai thông qua việc tham gia phát triển, đào tạo và giữ chân lao động. Xây dựng và duy trì quan hệ lao động trong DN
  • Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên
  • Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo
  • Đề xuất, triển khai và tổ chức thực hiện các chiến lược, chính sách và cơ cấu chi trả lương và phúc lợi phù hợp với các mục tiêu dài hạn của công ty.
  • Xây dựng, duy trì, phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực, Hành chính
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ, trực tiếp xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính
  • Tổ chức, thực hiện quản lý các công việc hành chính: PCCC, Khánh tiết, Quản lý tài sản, Mối quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước địa phương,…
  • Thực hiện các công việc khác do BLĐ giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh, luật, xã hội học hoặc tương đương)
  • Ưu tiên ứng viên Nữ, sinh năm 1980 trở lại
  • Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự với vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vị thương mại, bán lẻ, có nhà máy sản xuất
  • Có thế mạnh về Xây dựng và Hoạch định hệ thống chính sách nhân sự, Quan hệ lao động  
  • Có kiến thức rộng về quản trị nguồn nhân lực, lao động tiền lương, luật lao động, v.v.
  • Kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức.
  • Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, nhất là khả năng biết lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp và duy trì được mức độ hài hòa với một lực lượng cán bộ công nhân viên có tính cách đa dạng.
  • Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá