Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
1. Công tác quản lý phòng HCNS:
- Lập kế hoạch công việc của Phòng và cá nhân theo mục tiêu và chiến lược của Công ty.
- Chỉ đạo tổ chức triển khai kế hoạch và phân công công việc và đánh giá kết quả công việc của CBNV trong Phòng.
- Tổ chức xây dựng các Quy trình nghiệp vụ của Phòng và công tác quản trị nhân sự hệ thống (Nội quy, quy chế lương, thưởng, đánh giá hiệu quả công việc, các chính sách phúc lợi...)
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các công việc liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng HCNS.
2. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách quản lý nhân sự.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, chính sách lương thưởng đãi ngộ, chế độ cho CBNV trong Công ty
- Quản lý nhân sự và quan hệ lao động.
- Tiếp nhận, tổng hợp các kết quả đánh giá nhân sự định kỳ của các Phòng/Ban khác trong toàn Công ty.
- Truyền thông nội bộ, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Các công việc hành chính quản trị: các công việc lễ tân khánh tiết hậu cần, quản lý con dấu và các hồ sơ, tài liệu hành chính, pháp lý; quản lý cơ sở vật chất hạ tầng và công nghệ thông tin; vệ sinh, pccc, an toàn trật tự, điều động xe, mua sắm cung ứng tài sản, thiết bị, vật tư...
- Đại diện Công ty làm việc và giao tế với cơ quan Nhà nước để giải quyết các vấn đề liên quan hành chính và nhân sự.
3. Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạoYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Trên 5 năm ở vị trí Trưởng Phòng HCNS.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Tinh thần tích cực và cam kết
- Tuy duy logic, chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp (KPI, Năng lực, VHDN, Quản trị lương bổng phúc lợi theo thị trường)
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
- Kinh nghiệm các phần mềm quản trị doanh nghiệp, nhân sự...
- Độ tuổi: từ 35 trở lênLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá