Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự/ Ngành bán lẻ
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Công ty CP Đầu tư An Việt Sông Hồng Holdings tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự làm việc tại Savico Long Biên, Hà Nội:
Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.
Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.
Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
Quản lý quy trình chấm công, tính lương, KPI các bộ phận và các công việc liên quan đến BHXH cho người lao động.
Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai thông qua việc tham gia phát triển, đào tạo và giữ chân nhân sự.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực, xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp.
Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên.
Duy trì kế hoạch lương thưởng và phúc lợi.
Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
Tổ chức, điều hành, giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến công tác: đối nội, đối ngoại, lễ tân đón tiếp; văn thư lưu trữ, quản lý sử dụng con dấu; chi phí văn phòng, an ninh trật tự, điều phối đội xe văn phòng, bếp ăn...
Quản lý, điều hành, kiểm soát công tác mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất,...
Quản lý, điều hành các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng HCNS.
Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng giám đốc giao.
Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.
Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.
Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
Quản lý quy trình chấm công, tính lương, KPI các bộ phận và các công việc liên quan đến BHXH cho người lao động.
Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai thông qua việc tham gia phát triển, đào tạo và giữ chân nhân sự.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực, xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp.
Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên.
Duy trì kế hoạch lương thưởng và phúc lợi.
Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
Tổ chức, điều hành, giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến công tác: đối nội, đối ngoại, lễ tân đón tiếp; văn thư lưu trữ, quản lý sử dụng con dấu; chi phí văn phòng, an ninh trật tự, điều phối đội xe văn phòng, bếp ăn...
Quản lý, điều hành, kiểm soát công tác mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất,...
Quản lý, điều hành các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng HCNS.
Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng giám đốc giao.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, Luật, kinh tế lao động...
Yêu cầu: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Trưởng phòng hành chính nhân sự.
Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Kỹ năng lãnh đạo và lập kế hoạch.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá