Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Xây dựng quy trình, quy chế, Quy định của phòng HCNS, toàn công ty theo tiêu chuẩn ISO, 5S
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống năng lực, hệ thống lương, chính sách và chế độ đãi ngộ.
- Kiểm tra, kiểm soát hoạt động chấm công, tính lương, Bảo hiểm định kỳ hàng tháng.
- Thực hiện quyết toán thuế TNCN.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, tuyển dụng hàng năm.
- Lập báo cáo về tình hình tuyển dụng tháng, quý, năm.
- Hoạch định nguồn nhân lực theo kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Công ty, định biên nhân nhân sự và tổ chức tuyển dụng, bố trí, điều chuyển theo định biên đã được duyệt.
- Lập kế hoạch đào tạo cho CBNV toàn Công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chi phí hoạt động nhân sự hàng năm bao gồm chi phí tiền lương, đào tạo, tuyển dụng, tiền thưởng, du lịch, phúc lợi...
- Quản lý, kiểm soát công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản, quy định PCCC, nội quy công ty.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách phúc lợi, tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Giải quyết các quan hệ lao động tại nơi làm việc.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.NAM. Tuổi từ 35 trở lên
Trình độ học vấn Đại Học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị Hành chánh, Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm trên 5 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
Kinh nghiệm làm Công ty ngành in, bao bì, nhựa.. quy mô từ 300 đến 400 người. (Công ty sản xuất đi 3 ca 3 kíp, 3 ca 2 kíp).
Điềm đạm, biết lắng nghe, tế nhị, trung thực, quyết đoán.
Yêu thích công việc này, có thể làm việc độc lập, chịu áp lực công việc.
Kiến thức & kỹ năng:
Về lao động tiền lương.
Có kinh nghiệm trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
Có kinh nghiệm quản trị Hành chánh
Tổ chức công việc, hội họp
Lập kế hoạch, soạn thảo văn bản, xây dựng quy trình, quy chế, quy định
Trung thực, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
Có tinh thần tập thể.
Kỹ năng Office tốt (MS Word, Excel, Power Point)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá