Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
- Tham mưu cho TGĐ về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong ngắn hạn, dài hạn nhằm đảm bảo thực hiện chiến lược phát triển công ty.
- Tham mưu cho TGĐ về xây dựng các chính sách về lương thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng,triển khai hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Kết hợp với trưởng các bộ phận xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá KPI nhằm theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng/năm.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, quy chế, biểu mẫu...của hệ thống.
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/kỷ luật đối với CBNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Kiểm soat chi phí về Nhân sự, hành chính theo kế hoạch ngân sách.
- Tuyển dụng, đào tạo
- Quản lý và hướng dẫn nhân viên trực thuộc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 5 năm trở lên làmTrưởng phòng HCNS trong các công ty bất động sản quy mô từ 300 nhân sự trở lên
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về quản trị nguồn nhân lực, quản trị hành chính.
- Nắm vững các quy định của pháp luật trong quản trị doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty như luật lao động, luật doanh nghiệp, luật SHTT.....
- Tư duy tốt, nhạy bén và linh hoạt
- Thành thạo tin học Văn phòng (word, excel, power point, visio, internet);
- Kỹ năng quản lý tốt: Lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc, giám sát và báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ và chịu được áp lực công việc tốt;- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Được tham gia BHXH đầy đủ;
- Được hưởng phép năm;
- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước;
- Được thưởng lương T13;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn trong và ngoài nước
- Tham quan du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí do Công ty tổ chức
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá