Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (lĩnh vực khách sạn)
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện tất cả các hoạt động quả lý hành chính công ty theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc, bao gồm hỗ trợ Tổng Giám đốc Công ty quản lý hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự và các hồ sơ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc

- Quản lý con dấu công ty theo ủy quyền/chì định của Ban Lãnh đạo

- Điều phối và thực hiện các hồ sơ cấp phép liên quan đến hoạt động kinh dianh, điều kiện kinh doanh của Công ty

- Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xép cuộc họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng, đại diện cơ quan chức năng ... Đồng thời hỗ trợ TGĐ các công việc như chuẩn bị thông tin liên để thực hện các lịch trình trên hoặc đại diện gặp mặt các đối tác, khách hàng, đại diện cơ quan chức năng nếu được ủy quyền

- Ghi nhận các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh vận hành của khách sạn, theo dõi tiến độ thực hiện các công việc, tổng hợp báo cáo trình TGĐ

- Cập nhật các quy định hiện hành, đảm bảo hoạt động khách sạn tuân thủ pháp luật

- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến nhân sự của khách sạn theo ngân sách được giao hàng năm

- Thực hiện theo dõi chấm công, ngày phép, lập bảng lương hàng tháng của Công ty

- Hỗ trợ hoạt động Công đoàn của Công ty và khách sạn

- Soạn văn bản, tài liệu, tờ trình, biên dịch các tài liệu (nếu có)

- Lập các báo cáo định kĩ hoặc đột xuất cho TGĐ hoặc các phòng/ban khác theo yêu cầu

- Truyền đạt thông tin về chỉ đạo, quyết định yêu cầu của TGĐ cho các bộ phận, phòng ban, nhân sự trong Công ty

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TGĐ và Ban lãnh đạo Công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, quản trị khách sạn, tài chính kế toán

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên

- Kinh nghiệm làm việc với các tập đoàn quản lý khách sạn chuyên nghiệp trên thế giới là một lợi thế

- Kinh nghiệm làm việc làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực khách sạn và phát triển dự án

- Có kiến thức tốt về quản lý vận hành khách sạn bảo gồm quản lý hành chính, nhân sự, tiếp thị và dịch vụ khách hàng

- Hiểu biết các quy định pháp luật trong lĩnh vực hoạt động khách sạn và trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài là một lợi thế

- Hiểu biết về quy định của Công ty được quy định trong điều lệ Công ty và các văn bản có liên quan 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá