Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 13/12/2024 11:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Kế toán vận hành (Mảng quản lý vận hành)
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
22 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Kế toán vận hành tài sản sau đầu tư

Thẩm định hợp đồng kinh tế, hồ sơ phát sinh về doanh thu và chi phí liên quan đến hoạt động quản lý vận hành, khai thác kinh doanh tại
các dự án

Tham gia thẩm định ngân sách QLVH, KTKD hàng năm

Thẩm định số liệu báo cáo QLVH, KTKD định kỳ của đơn vị

Kế toán thanh toán, hạch toán phát sinh, tính phân bổ các chi phí liên quan đến hoạt động quản lý vận hành sau đầu tư đối với các dự án trực tiếp vận hành theo Ngân sách đã duyệt

Thẩm định hồ sơ thanh toán chi phí vận hành tại Chủ đầu tư đối với các dự án giám sát vận hành theo Ngân sách đã duyệt

Thẩm định hồ sơ phát sinh liên quan đến Quỹ bảo trì của Ban quản trị, Chủ đầu tư, Chủ sở hữu khác

Thẩm định, thanh toán các phát sinh liên quan đến Ban quản trị tòa nhà tại các dự án được giao

Theo dõi công nợ nội bộ, công nợ với khách hàng, nhà cung cấp liên quan đến hoạt động QLVH, KTKD tại các dự án được giao

Tham gia xây dựng quy trình QLVH, KTKD thuộc lĩnh vực kế toán tại HO và đơn vị cơ sở

2. Báo cáo và các công việc khác

Phối hợp giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu chi phí vận hành cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu

Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở

Thống kê và tổng hợp, cung cấp số liệu kế toán, lập các báo cáo quản trị khi có yêu cầu
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp các trường đại học có chuyên ngành liên quan

- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển

- Có hiểu biết, kiến thức về các lĩnh vực kinh doanh thương mai dịch vụ,
quản lý vận hành bất động sản sau đầu tư.

- Có kỹ năng xây dựng văn bản, tài liệu, phân tích và tổng hợp báo cáo;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình trong công việc;
- Chủ động, sáng tạo, có tư duy logic tốt;
- Có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực, tự giác, kỷ luật và trách nhiệm;
 

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá