Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 13/12/2024 11:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
[Quận 1] Kế Toán Kiêm Chuyên Viên Hành Chính (Accountant Cum Admin Specialist) - Up To 35M Gross
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Kế Toán và Thuế:

  • Thu thập, tổng hợp và kiểm tra các chứng từ như phiếu thu, hóa đơn và các tài liệu liên quan để đảm bảo quá trình thanh toán kịp thời và chính xác.
  • Chuẩn bị chuyển tiền qua i-banking và theo dõi các phê duyệt và kết quả.
  • Quản lý bảng lương, chấm công và trả lời các thắc mắc của nhân viên hoặc cấp trên (nếu có).
  • Ghi chép các bút toán kế toán hàng ngày vào phần mềm kế toán (FAST).
  • Chuẩn bị các tờ khai thuế hàng tháng (VAT, CIT, FCT, PIT).
  • Xử lý việc đăng ký người phụ thuộc trên nền tảng thuế.
  • Hỗ trợ kiểm toán thường niên, chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế VAT và chuyển giá.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

Hành Chính:

  • Quản lý quy trình mua sắm thiết bị máy tính, dụng cụ văn phòng (tìm báo giá, lựa chọn thiết bị phù hợp, in nhãn, bàn giao cho nhân viên) và quản lý tài sản.
  • Thực hiện các công việc kế toán cho công đoàn.
  • Sắp xếp các chuyến công tác (đặt vé máy bay, khách sạn, visa, quyết định công tác, hoàn chi phí).
  • Thực hiện các công việc hành chính khác được giao

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có Chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và hành chính.
  • Thành thạo phần mềm kế toán.
  • Am hiểu về các quy định thuế và yêu cầu tuân thủ.
  • Thành thạo MS Office (Excel, Word, PowerPoint).
  • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
  • Tỉ mỉ, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập.
  • Hiểu biết về chính sách, quy định và luật lao động địa phương.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) hoặc tiếng Nhật (N2).

Quyền lợi được hưởng

  • Đánh giá hiệu suất hàng năm: 2 lần/năm.
  • Thưởng hiệu suất cho tất cả nhân viên.
  • Thưởng phát minh và sáng chế.
  • Bảo hiểm y tế Bao Việt cao cấp ngay cả trong thời gian thử việc.
  • Khám sức khỏe hàng năm cho tất cả nhân viên.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt.
  • Cơ hội học hỏi và trải nghiệm các công nghệ mới.
  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm, + ngày nghỉ Tết theo lịch Nhật Bản.
  • Du lịch công ty, Tiệc cuối năm.
  • Bảo hiểm theo mức lương gross.
  • Quà Tết/ Trung Thu.
  • Cà phê miễn phí.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá