Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật

Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 13/12/2024 11:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Nhân Viên Kinh Doanh
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
22 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

* Công việc chung

- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.

- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.

- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.

- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.

- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.

- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.

- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.

* Công việc với khách hàng

- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.

- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.

- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.

- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.

- Giải quyết khiếu nại nếu có.

Yêu Cầu Công Việc

2. Kỳ vọng ứng viên

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.

- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.

- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.

- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.

- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.

- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.

3. Quyền lợi:

Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)

- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00

- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )

Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.

- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.

- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.

- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.

- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 5, Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá