Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật

Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 13/12/2024 11:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH & KHAI THÁC CHO THUÊ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI – VĂN PHÒNG
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
22 việc làm 84 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tìm kiếm và tiếp cận chào thuê các khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê mặt bằng tại các Dự án do công ty phân phối.

- Đàm phán Thư mời Thuê, Hợp đồng Thuê với khách hàng, chốt các điều khoản thương mại và đề xuất chính sách đặc thù với từng khách hàng.

- Đàm phán với các khách hàng về các điều khoản thương mại để đạt hiệu quả cao trong công việc.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tình trạng mặt bằng của các Dự án như: pháp lý, tiến độ thi công, kinh doanh chiến lược.. để phục vụ cho công việc Kinh doanh của Phòng

- Lưu trữ, cập nhật dữ liệu với khách hàng theo Quy trình của Công ty

-Thực hiện báo cáo với cấp quản lý/Lãnh đạo để thực hiện mục tiêu chung.

- Chịu trách nhiệm về doanh số cho thuê đối với các Dự án của công ty tại Hà Nội và Hải Phòng qua các kênh khách hàng trực tiếp, đại lý…

- Thực hiện báo cáo thường xuyên với cấp Quản lý/ Lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

-  Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc chuyên ngành liên quan

-  Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm leasing các sản phẩm Trung tâm thương mại, Văn phòng là một lợi thế.

-   Kiến thức: Am hiểu các kiến thức liên quan đến Luật BĐS, Hợp đồng thương mại, Marketing

-  Kỹ năng/Khả năng:

+ Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt;

+ Cẩn thận, thận trọng trong công việc;

+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng;

+ Sử dụng Tiếng Anh thành thạo trong công việc

+ Tin học văn phòng thành thạo

Quyền lợi được hưởng:

-  Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + % hoa hồng.

-  Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty

-  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.

-  Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định

-  Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

-  Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

-  Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.

Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hải Phòng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá