Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Hỗ trợ công việc bán hàng của Phòng Sales
Chăm sóc khách hàng, duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng hiện tại
Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống
Nhận và xử lý thông tin đơn hàng
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống
Chăm sóc khách hàng, duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng hiện tại
Nhận và xử lý thông tin đơn hàng
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng
Hỗ trợ công việc bán hàng của Phòng Sales
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình: Dễ nhìn
Học vấn: Trình độ Đại học Chuyên ngành kinh tế hoặc Marketing
Thái độ/tố chất cần có: Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt và sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Sales Admin từ 1 năm trở lên, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
Sức khỏe: Tốt để luôn sẵn sàng đi công tác và làm việc với cường độ cao
Vi tính văn phòng
Ưu tiên ứng viên độc thân
Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo, Tiếng Anh trung cấp
Kỹ năng cần có: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc k/h cũng như khả năng đàm phán, khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Quyền lợi
Du Lịch
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Chế độ bảo hiểm
Laptop
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:55:03
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:
- Cơ khí
- Lắp máy
- Sản xuất lắp ráp
- Điện - điện tử
- Đóng tàu
- Bao bì
- Thực phẩm
- Sửa chữa ô-tô, xe máy..