Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật

Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 13/12/2024 11:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Nhân Viên Kinh Doanh Hóa Chất
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 41 Phố Trạm, Long Biên Hà Nội
Số 43, Đường số 19, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:

  • Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
  • Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng

​Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:

  • Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
  • Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.

Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:

  • Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
  • Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.

​Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:

  • Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
  • Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.

Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:

  • Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
  • Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
  • Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.

Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:

  • Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
  • Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.

Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật…
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
  • Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
  • Tính cách:Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
  • Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,…

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập khởi điểm: tùy theo năng lực

- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:

- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;

- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá