Mô tả công việc
•Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, Reel, Short video: Ý tưởng, Kịch bản, Tần suất.
• Thực hiện sản xuất video,kết hợp với đội ngũquay dựng, chỉnh sửa video cho phù hợp với kênh và xu hướng Content.
• Quản trị kênh tiktok, shopee: Nghiên cứu, phân tích & theo dõi chỉ số kênh, báo cáo định kì (Traffc, Follower, View...), kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng video chuẩn nền tảng
• Booking KOL/KOCs để hợp tác livestream & Video reviews sản phẩm, tạo các campaign viral cho đa kênh Ecom.
• Lên kịch bản và Tham gia làm Co-host chính trong các phiên livestream cùng KOL/KOC.
•Kiểm soát nội dung và hình thức livestream của các CTV.
• Lên kịch bản và làm host chính trong các phiên livestreamnội bộ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:1 năm vị trí sáng tạo nội dung, content, livestream
Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhMKT,QTKD, TMDT...
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
- Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.