Mô tả công việc
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty
- Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường;
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
- Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
- Khả năng vi tính & internet tốt Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
- Cấp phát đồng phục theo quy định.
- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
- Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.