Mô tả công việc
Xây dựng nội dung video, kịch bản và tham gia vào quá trình quay dựng.
Thực hiện báo cáo kết quả công việc cho cấp trên định kỳ theo kế hoạch
Viết bài duy trì, chăm sóc các kênh trên các nền tảng (Video/ content/ hình ảnh). Số lượng ÍT NHẤT 1- 2 bài/ngày
Tham gia vào chiến dịch truyền thông thương hiệu branding
Nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó cung cấp bài viết với nội dung sáng tạo và mang đến giá trị thực sự cho người đọc, khách hàng của công ty
Làm việc với Leader bộ phận để đưa ra chiến lược Content MKT phù hợp
Chịu trách nhiệm cho việc lên kế hoạch định hướng và phát triển nội dung/ hình ảnh trên page/ kênh mà MKT chạy quảng cáo
Yêu cầu công việc
Có khả năng viết kịch bản, thoại, sáng tạo, nhanh nhẹn, nắm bắt xu hướng nhanh
Có kinh nghiệm từ 6 tháng
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các trường
Ưu tiên các bạn có đam mê mỹ phẩm hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong mảng mỹ phẩm.
Biết edit hình ảnh, video cơ bản
Quyền lợi
Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy
Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định
Thu nhập: Lương Cứng 8.000.000- 12.000.000 + KPIs + Thưởng theo doanh số ( tổng thu nhập 8- 15M)
Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật
Chỗ gửi xe free
8h20- 17h30 (nghỉ trưa 11h50- 13h30) hằng ngày, tháng nghỉ 5 ngày tùy chọn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:30:02
Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
- Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.