Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển kênh Tik tok của công ty
- Sáng tạo nội dung, đưa ra ý tưởng concept, kịch bản quay video Tiktok/Reels, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok/Reel (Team có Editor, Graphic, Tiktok Ads)
- Phối hợp diễn xuất trực tiếp trong một số video theo nội dung đã định hướng
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong mảng lên video Tiktok, edit video
- Biết sáng tạo nội dung truyền thông, nhiều ý tưởng.
- Tư duy truyền thông nhanh nhạy, bắt trend tốt.
- Hiểu biết và có kỹ năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép ảnh, video.
- Hoàn thành công viêc̣ với tiêu chuẩn cao về thời gian, chất lượng, hiêụ quả.
Quyền lợi được hưởng
Về thu nhập:
Thu nhập: LCB + PC + %Doanh số kênh
- Đối với ứng viên Junior: Kinh nghiệm từ 1 - 3 năm trở lên: Range lương 10.000.000 - 12.000.000VND/tháng
- Đối với ứng viên Senior kinh nghiệm từ 3 - 5 năm kinh nghiệm: Range lương 13.000.000 - 15.000.000VND/tháng
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
- Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng
Về đào tạo:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
- Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.