Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên lịch, viết bài hàng ngày/tuần /tháng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Website, Tiktok...
- Lên ý tưởng nội dung phối hợp cùng đối tác cho các clip quay tại cửa hàng, kho sỉ cho các sản phẩm kinh doanh hiện có, chủ lực, mùa vụ mới…
- Lên ý tưởng, danh sách sản phẩm cần chụp cho kênh sỉ lẻ, kênh cửa hàng.. phục vụ nội dung cho bài viết.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn fanpage, website, zalo…nhận thông tin đơn hàng (chia về các kênh sales phụ trách), gửi thông tin phản hồi của KH qua FB, website… cho các nhóm phụ trách để giải quyết (chất lượng sản phẩm, dịch vụ…)
- Phân bổ công việc và brief thiết kế cho các designers theo chương trình
- Edit clip
- Thiết kế đặc biệt hoặc các yêu cầu phát sinh khác…
- Báo cáo hiệu quả bài viết các kênh media
- Báo cáo chi phí các hoạt động thực hiện hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên môn: Content Marketing, Truyền thông, Branding
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Ngoại hình: dễ nhìn
- Khả năng viết tốt, tập trung nội dung
- Sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản, dựng clip
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,