Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:
- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao
- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận
- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản
- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận
2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:
- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận
- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng
3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:
- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu
mới (sales leads).
- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.
4. Ghi biên bản cuộc họp:
- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại
- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành
5. Thông tin thị trường:
- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ
- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ
6. Telesales:
- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp
- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
- Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,