Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết.
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng.
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác.
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng.
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán.
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt.
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có.
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng.
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty.
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch.
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,