Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện livestream bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi trên các nền tảng Ecommerce của Công ty, tạo không khi sôi động, hấp dẫn trong các buổi phát sóng trưc tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tương tác với người xem.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nội dung và kịch bản cho các buổi livestream, chuẩn bị đầy đủ mọi khía cạnh để phát sóng trực tiếp.
- Đánh giá hiệu quả của từng chương trình phát sóng trực tiếp để tối ưu hóa, đồng thời tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khán giả và cải thiện chất lượng, nội dung của các buổi livestream.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản quay video phục vụ cho việc bán hàng.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn lên ý tưởng, sản xuất cho các video phù hợp với xu hướng phát triển các kênh social media, sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của của Tập đoàn & các Công ty thành viên.
- Nghiên cứu, thu thập, phân tích concept của các nội dung xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội nhằm áp dụng vào công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Marketing/ báo chí/ Ngôn ngữ và Các ngành nghề liên quan…
- Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng livestream bán hàng trên các nền tảng Ecommerce trong lĩnh vực bán hàng mỹ phẩm, chăm sóc da, …
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ đào tạo MC, Livestream, bán hàng online.
- Có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.
- Có kỹ năng lên kịch bản bán hàng.
- Tự tin trước ống kính, chuyên nghiệp và tương tác tốt với người xem.
- Tư duy nhanh, có khả năng phản ứng ngay tại chỗ nhạy bén.
- Giọng nói chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,