Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Nghiên cứu, xây dựng và triển khai Digital Paid Plan (Lead Gen & Demand Gen) gồm dự án dài hạn, chiến dịch ngắn hạn cho thị trường MASS lẫn ngách
2/ Tối ưu cost và conversion rate (MQL > SQL) thông qua việc theo dõi, đánh giá, thử nghiệm và cải tiến liên tục
3/ Quản lí Owned Channel Performance đảm bảo các kênh luôn được phát triển về chất lượng và số lượng
4/ Quản trị các công cụ Mar-Tech (Meta BM,Email MKT, Dashboard MKT)
5/ Phối hợp cùng team Creative (content, media) thiết kế và triển khai hệ thống Inbound Marketing B2B
6/ Quản trị hệ thống dataset (performance metric, Meta CAPI, UTM tracking, GG Tag, O2O tracking)
7/ Xây dựng và duy trì automation flow hỗ trợ mục tiêu MKT
Yêu cầu chuyên môn:
+ Kinh nghiệm Meta A/B Testing: lead magnet, creative media, content, target audience. Meta Bid Strategy & budget scale
+ Kinh nghiệm segmentation & phát triển targeting audience for prospecting, retargeting, remarketing từ multi-source data
+ Kinh nghiệm quản trị và triển khai Digital Marketing đa kênh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Trên 3 năm kinh nghiệm B2B Performance Marketing
- Thành thạo nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads,Twitter Ads
- Kinh nghiệm tối ưu hóa Lead Gen & Inbound Marketing như Website, Landing Page, SEO, Email Marketing.
- Kiến thức vững chắc Marketing Funnel
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp & teamwork tốt
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy data-driven và trung thực với con số
- Ưu tiên ứng viên domain POS System, SaaS hoặc Fintech
- Phỏng vấn trực tiếp và Thực hiện bài test
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài;
Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam và USA - Độ tuổi: 23 - 38
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30) và sáng Thứ 7 (làm online)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường nhân sự chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch nước ngoài hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,